Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Son
0903.023.645
Mrs.Ha
0933.616.717
Liên kết Website
Thống kê truy cập
Đang online: 2
Trong tuần: 104
Tổng truy cập: 655190

Hậu quả để lại cho Chủ đầu tư khi dùng Vít nhái mạ kẽm

Hiện tượng hệ kèo thép nhẹ bị gỉ sét sau 5 năm , nguyên nhân do dùng vít nhái mạ kẽm kém chất lượng .

Việc chọn nhầm vít nhái mạ kẽm , thực chất là vít xi mạ điện phân ( <120 giờ Test Phun Muối ) nhưng được nhủ màu nhái màu của vít mạ kẽm ( >500 giờ test phun muối ) đã gây tác hại nghiêm trọng lên hệ kèo thép nhẹ chỉ sau 5 năm sử dụng , mặc dù lớp mạ của xà gồ thép nhẹ là khá tốt với  AZ100 , AZ150 và AZ200 ... nhưng do chất lượng lớp xi kẽm nhái mạ kẽm là kém nhất so với các loại mạ khác nên đã gây ra hiện tượng gỉ sét tại vị trí bắt vít , những gỉ sét này sẽ ăn lan ra hệ kèo thép nhẹ và làm yếu đi khả năng chịu tải của hệ giàn thép nhẹ kèm theo nhiều rủi ro khác theo thời gian .

Hiện tại hầu hết hệ kèo thep nhẹ đã được tiêu chuẩn hóa , do đó việc chọn sản phẩm Vít mạ kẽm IBF tiêu chuẩn cao , có thương hiệu lâu năm và được đánh giá cao về chất lượng sử dụng trong thời gian dài ( > 15 năm ) sẽ là yếu tố cực kỳ quan trọng cho liên kết hệ kèo thép nhẹ chất lượng , thực tế việc chọn sản phẩm đúng không những đảm bảo sự tương thích đồng bộ của Vít mạ kẽm với hệ kèo thép nhẹ , mà còn nâng cao tuổi thọ của hệ kèo thép nhẹ về lâu dài .

Chúng ta thừa biết rõ rằng trị giá của Vít mạ kẽm IBF cho một công trình là rất rất nhỏ so với trị giá của cả hệ kèo thép nhẹ cho công trình đó , như vậy chi phí cho vít mạ kẽm là không phải lý do chính cần phải cân nhắc mà vấn đề tiêu chuẩn chất lượng lâu dài mới là điều đáng quan tâm hơn cho bất kỳ Chủ công trình nào . Viêc tiết kiệm không đáng có hoặc chọn sai sản phẩm vít liên kết cho hệ kèo nhẹ chắc chắn sẽ để lại hậu quả tai hại cho bất kỳ Chủ đầu tư về sau . 

 

Uy tín - Chất lượng - Bền vững !  

 

 

Các bài khác
Facebook
zalo