Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Son
0903.023.645
Mrs.Ha
0933.616.717
Liên kết Website
Thống kê truy cập
Đang online: 3
Trong tuần: 813
Tổng truy cập: 656215

Hỗ trợ

Công ty BFC được thành lập từ năm 2004, là một trong những nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm xây dựng phục vụ cho lĩnh vực Nhà thép tiền chế, Kết cấu thép và các hạ tầng xây dựng khác.

BFC đã có hơn 15 năm kinh nghiệm về các sản phẩm Vít mạ kẽm , Vít bắn tôn mạ kẽm, Vít tự khoan mạ kẽm, vít B2, Vít B3, Vít B8, Vít nhúng nóng, vít phun muối, Tôn lấy sáng sợi thủy tinh FRP Ampelite - Thailand , Buloong cường độ cao, Keo Sealant Tape , Bead mastic , Sticky Tape là ạng keo 2 mặt dán chống tràn nước , Silicone Sealant chống dột cho mái lợp tôn ,trám trét khe cửa - Keo cấy hóa chất vào bê tông và các phụ kiện khác. Hệ thống phân phối của chúng tôi bao gồm các Chi nhánh, Đại lý từ miền Bắc đến miền Trung và miền Nam, đáp ứng với nhu cầu ngày càng mở rộng trong nước.

 Đối tác của chúng tôi đã cam kết vào những đầu tư về thiết kế, phát triển công nghệ và hệ thống quản lý chất lượng để sản xuất ra những sản phẩm Buloong ốc vít với chất lượng tốt nhất, chính là nhờ vào nền tảng kinh nghiệm phong phú hơn 15 năm qua, cùng với khả năng cung cấp hàng hóa ổn định, cũng như có nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh hệ thống quản lý chất lượng - dịch vụ đáng tin cậy, BFC luôn nghiên cứu làm thế nào để sản phẩm đem lại những lợi ích to lớn, thiết thực cho khách hàng.

BFC đã và đang tiếp tục đẩy mạnh hoạt động sản xuất - kinh doanh ngày càng lớn mạnh, tập trung vào phát triển các mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng thông qua việc cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cạnh tranh nhất và đáp ứng các đơn hàng nhanh chóng nhất.

"Phù hợp - Khác biệt - Tin cậy"

Rất mong sự ủng hộ và hợp tác của Quý Khách Hàng.

Trân trọng kính chào!

Các bài khác
- Điều khoản - điều kiện (03.11.2014)
- Bản quyền - Disclaimer (22.11.2014)
- Chi nhánh (22.11.2014)
- Chính Sách Bảo Hành (03.11.2014)
Facebook
zalo