Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Son
0903.023.645
Mrs.Ha
0933.616.717
Liên kết Website
Thống kê truy cập
Đang online: 2
Trong tuần: 116
Tổng truy cập: 655202

Vít Bắt Tôn Mạ Kẽm - Kỹ Thuật khoan vít

Vít Mạ Kẽm - Có thể dễ dàng cho rằng việc bắt Vít Mạ Kẽm vào vật liệu xà gồ , tôn thép là việc khá dễ dàng và đơn giản ?!

Thực tế , việc thực hiện quá trình bắt Vít Mạ Kẽm tại công trình là theo thói quen thi công cơ bản của người thợ mà chưa đáp ứng đúng & đủ về kỹ thuật lắp đặt . Tùy thuộc vào mác thép xà gồ , dạng kết cấu và yếu cầu lắp dựng sẽ có những qui ước nhất định khi bắt đầu bắt Vít Ma Kẽm vào vật liệu , điều này khá quan trọng để đảm bảo khả năng chịu lực của Vít Mạ Kẽm đối với kết cấu mà còn đảm bảo Vít Mạ Kẽm không hị hao hụt do việc ứng dụng sai kỹ thuật bắt Vít Mạ Kẽm cơ bản của người thợ thi công .

Có khá nhiều công trình trong suốt quá trình thi công , có hiện tượng Vít Mạ Kẽm bị hư hao nhiều bởi do nhiều lý do như : không thể khoan được , gãy đầu vít , rơi vít trong quá trình bắn vít và vít mau bị gỉ sét .v.v. Điều này làm tăng thêm chi phí cho công trình mà nguyên nhân chính hầu hết ở chất lượng mác thép của vít và chất lượng mạ của thép và kỵ thuật bắn vít chưa đúng gây ra .

Để được tư vấn bắn vít đúng kỹ thuật và tránh hao hụt vít xảy ra trong quá trình thi công , xin Quý khách liên hệ Phòng Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Hot line : 0903023645 - Mr Sơn

 

Các bài khác
Facebook
zalo