Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Son
0903.023.645
Mrs.Ha
0933.616.717
Liên kết Website
Thống kê truy cập
Đang online: 3
Trong tuần: 119
Tổng truy cập: 655205

Vít mạ kẽm nhái B2

 

Dear Quý Khach Hàng ,

Qua khảo sát tình hình thị trường sử dụng Vít bắt tôn mạ kẽm ở khu vực phía Bắc và phía Nam, chúng tôi nhận thấy có vài Công ty sản xuất và nhập khẩu Vít xi kẽm có lớp mạ màu xám nhái nhãn hiệu Vít mạ kẽm B2 của Công ty BFC, chúng tôi xin lưu ý tất cả các nhãn hiệu này đã được INT’L BRE-FASTEN LTD ( Singapore ) ủy quyền cho Công Ty BFC đăng ký sở hữu nhãn hiệu và cũng là Nhà phân phối duy nhất Vít B2 tại Việt Nam .

Để tránh sự nhầm lẫn tai hại khi Quý khách hàng mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng và không đúng tiêu chuẩn, viêc này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của Công trình của Quý Công ty đã và đang sử dụng loại Vít xi kẽm nhái B2 này, chúng tôi xin thông báo cho các khách hàng vài đặc điểm nhận biết sản phẩm nhái Vít mạ kẽm B2 như sau :

1/ Vít xi kẽm nhái nhãn hiệu Vít mạ kẽm B2 được sản xuất tại Việt Nam và nhập khẩu từ nhiều nguồn không rõ ràng, đây là loại Vít xi kẽm có lớp mạ kém nhất trong công nghệ tạo lớp phủ bề mặt kim loại, do lớp mạ quá mỏng thực chất chỉ tương đương chất lượng Vít xi kẽm màu vàng . Bản chất lớp mạ Vít xi kẽm nhái chỉ là bế mặt của Vít được tạo nhủ màu xi kẽm mờ để nhái theo màu sắc của Vít mạ kẽm B2 , Quý khách dễ dàng nhận ra sự khác biệt bằng cảm quan khi so sánh về chất lượng lớp mạ của Vít mạ kẽm B2 thật có lớp mạ dày hơn gấp 3-4 lần so với lớp mạ của Vít xi kẽm nhái. Nhược điểm là Vít xi kẽm nhái sẽ mau bị gỉ sét 1-2 năm sau khi sử dụng, hiện tượng gỉ sét sẽ ăn mòn lan ra tôn kẽm thép làm hư hỏng nghiệm trọng tuồi thọ mái tôn thép, giảm đi giá trị chất lượng công trình và phát sinh chi phí thay thế sửa chữa không đáng có .

2/ Hầu hết Vít xi kẽm nhái B2 đều được cố tình sản xuất giảm đi các chuỗi kích thước nên sẽ không đúng tiêu chuẩn của Australia (Úc ) yêu cầu , chính vì thế Vít xi kẽm nhái B2 có giá rẻ và làm giảm đi đáng kể khả năng chịu lực so với Vít mạ kẽm đúng tiêu chuẩn , hơn nữa hao hụt trong quá trình bắt Vít xi kẽm nhái sẽ tăng lên rất nhiều do bị hư hao nhiều trong quá trình bắt Vít vào vật liệu, chi phí cuối cùng sẽ tăng lên. Do vậy tuy Vít xi kẽm nhái có giá bán rẻ nhưng tính kỹ lại thì không hề rẻ !

3/ Chính vì ăn gian về chất lượng lớp mạ trên bề mặt của Vít và việc cố tình giảm đi kích thước của Vít đã làm giảm đi chất lượng tuổi thọ của Vít xi kẽm nhái , điều này chắc chắn ảnh hưởng đến tuổi thọ và chất lượng của Công trình xây dựng nhà xưởng và kể cả nhà dân dụng . Do vậy việc chọn nhầm sản phẩm không có thương hiệu uy tín lâu năm hoặc sử dụng hàng trôi nổi ngoài thị trường không có nguồn gốc rõ ràng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ về chất lượng sản phẩm kém và về lâu dài sẽ gây ra chi phí tăng thêm nhiều hơn so với sản phầm đạt tiêu chuẩn được phân phối bởi các đơn vị nhập khẩu có thương hiệu đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực xấy dựng Nhà tiền chế .

Qua các đặc điểm trên chúng tôi muốn Quý khách hàng cần sáng suốt với sự lựa chọn cho nhu cầu của mình nhằm đảm bảo giá trị sử dụng Vít mạ kẽm đúng tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo tuổi thọ cho Công trình là ưu tiên hàng đầu .

Hiện tại chúng tôi đang tiến hành thu thập tài liệu và bằng chứng để thực hiện thủ tục thưa kiện ra tòa các Công Ty sản xuất và nhập khẩu Vít xi kẽm nhái B2 của chúng tôi tại thị trường Việt Nam, chúng tôi sẽ thông báo và cập nhật thông tin cho Quý khách hàng .

Nếu Quý Công ty cần sự hỗ trợ về  sản phẩm và phản ánh về Vít xi kẽm nhái B2 , vui lòng liên hệ số Hot Line : 0903023645 Mr Sơn , rất mong được hợp tác .

 Trân trọng kính chào !

 CÔNG TY  BFC

Các bài khác
Facebook
zalo